Góc chuyển nhượng quan trọng trong ngày 12/11

Cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin chuyển nhượng quan trọng trong ngày 12/11 https://jun88.limited/.

Ten Hag thanh lý cả Maguire và Fred 

HLV Erik ten Hag quyết định bán đội trưởng Harry Maguire và Fred trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Là hậu vệ đắt giá nhất hành tinh khi Man Utd bỏ ra 87 triệu euro trả cho Leicester City hè 2019, Maguire sa sút phong độ thảm hại. Quỷ đỏ cũng chuẩn bị chia tay Fred khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2023. Mặc dù CLB có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nhưng sẽ không kích hoạt điều khoản này. Man Utd từng tốn 59 triệu euro cho Fred.

Đối tác báo giá 40 triệu euro cho Arsenal

Pháo thủ để mắt đến cầu thủ chạy cánh 23 tuổi thuộc biên chế Villarreal, Samuel Chukwueze. Mikel Arteta muốn bổ sung thêm tân binh nhằm làm dày đội hình. Villarreal định giá cầu thủ 23 tuổi vào khoảng 40 triệu euro. Chukwueze hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công của Pháo thủ. Khả năng rê dắt bóng trở thành điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1999.

Chiều lòng Ten Hag, BLĐ Man Utd duyệt chi số tiền khủng

Theo Goal, Erik ten Hag sẽ được cấp khoảng 100 triệu bảng để củng cố khu vực trung tuyến. Lúc này, Man Utd có 4 lựa chọn, bao gồm Jude Bellingham, Bruno Guimaraes, Declan Rice và Frenkie de Jong. Dortmund báo giá 150 triệu euro cho Bellingham, trong khi đó, sau một mùa Hè với nhiều vướng mắc, không rõ De Jong có còn mặn mà chuyển đến sân Old Trafford hay không.

PSG nhắm thay Mbappe bằng đàn em Neymar

Marca loan tin, PSG nhắm Richarlison thay Kylian Mbappe, nếu chân sút người Pháp vẫn đòi rời Paris. Mbappe được cho là vẫn muốn tới Real Madrid. Richarlison mới được Tottenham mua về từ Everton với giá 60 triệu bảng hồi đầu mùa và dĩ nhiên CLB không dễ để ngôi sao này ra đi. Nếu muốn có Richarlison, đội bóng nước Pháp phải chi một số tiền không hề nhỏ.

Chốt khả năng Man City đón tân binh tháng Giêng

Theo Fabrizio Romano, sẽ khó có khả năng họ đưa về Etihad thêm những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông. Dù cho nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn với những công thần như Bernardo Silva hay Ilkay Gundogan. “Manchester City sẽ không ký bất kỳ bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, và điều tương tự cũng xảy ra ở khâu bán cầu thủ,” Romano giải thích.

Liverpool sẵn sàng mang về tiền đạo chất lượng

Trang Gazzetta dello Sport khẳng định cả Liverpool và Manchester United đều muốn có tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen. Tốc độ, thể lực và thực tế mới chỉ 23 tuổi, đồng nghĩa Osimhen là một thương vụ đáng đầu tư. Napoli trả 70 triệu bảng cho anh và sẽ muốn nhận lại thậm chí nhiều hơn. Nếu Liverpool muốn quay trở lại đường đua Premier League và gây sốc cho tất cả mọi người, thì việc ký hợp đồng với Victor Osimhen là một cách cần thiết.

Chelsea sớm công bố bom tấn thay Aubameyang. 

Tờ Sport Bild xác nhận Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận với RB Leipzig để lấy chữ ký của tiền đạo Christopher Nkunku. Chỉ riêng mùa bóng này, Nkunku đã ghi được 17 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Mùa trước, anh cũng có thành tích đáng kinh ngạc với 20 đường kiến tạo và 35 pha lập công. Mức giá của Nkunku được cho là không dưới 60 triệu euro. Được biết, The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với chữ ký 0 đồng

Theo Voetbal Primeur, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 25 tuổi, Youri Tielemans. Điều này giải thích vì sao thời gian qua, tiền vệ người Bỉ lại không gia hạn hợp đồng với Leicester City. Tielemans sẽ không đến Arsenal trong tháng Giêng mà là mùa Hè. Thời điểm đó, tiền vệ này hết hạn hợp đồng với Leicester City và sẽ gia nhập Arsenal theo dạng miễn phí.

Cảm ơn quý bạn đọc và cùng tìm hiểu cách soi kèo bóng đá và những nhận định chuyên sâu cùng chúng tôi nhé.