THOẢ ĐAM MÊ CA HÁT – KARAOKE ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN BẠN

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ, những món ăn địa phương hấp dẫn. Mà tại đây cũng rất nổi tiếng với những quán Karaoke Đà Nẵng đầy sang trọng và mới lạ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn những quán karaoke nổi tiếng sôi động bậc nhất tại thành phố biển này. Hy vọng bạn sẽ chọn được địa điểm đến để thoả sức với đam mê ca hát nhé!

Karaoke Wonder

  • Vị trí tọa lạc ngay tại con đường biển số 33 đường Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Quán chuyên mở cửa để phục vụ khách du lịch từ 8h sáng đến 24h đêm.

Quán Karaoke Đà Nẵng 다낭 가라오케 này có không gian được trang trí rất sang trọng với nhiều màu sắc rực rỡ, điều đó tạo cho du khách cảm giác rất sôi động ngay khi chỉ vừa mới bước vào. Sự kết hợp độc đáo của lối trang trí và ánh sáng lung linh rất ấn tượng.

Nằm ngay cạnh biển nên gần quán có rất nhiều nhà hàng bán đồ hải sản và đồ nhậu cực ngon, du khách có thể đánh chén no say rồi qua quán Karaoke Wonder để ca hát thỏa thích.

Victory Lounge Restaurant & Karaoke 

  • Địa chỉ tại lô số 05 A2.5 khu Đảo Xanh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Quán mở cửa từ trưa đến đêm lúc 23h mỗi ngày.

Victory Lounge ấn tượng bởi phong cách sang chảnh, đẳng cấp xứng tầm với khu Đảo Xanh. Phòng ốc được trang bị rất lung linh, góc nào cũng có thể chụp ảnh sống ảo siêu sang.

Mỗi phòng Karaoke đều trang bị âm thanh cực đã tai, màn hình sống động, hiệu ứng ánh sáng tạo nên cảm xúc thăng hoa khi ca hát. Đứng hát tại Victory Lounge, du khách sẽ có cảm giác như đang hát tại một sân khấu ca nhạc đích thực.

Karaoke Idol

  • Vị trí tọa lạc ngay tại số 184 đường Đống Đa, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Quán chuyên mở cửa phục vụ khách du lịch từ 8h sáng đến 12h đêm với mức giá từ 50.000 đến 165.000 VND.

Quán này gây được ấn tượng đặc biệt bởi không gian rộng rãi, sang trọng với màu sắc lung linh. Đàn âm thanh của quán nghe cực kỳ đã tai với nhiều bản nhạc cực nổi tiếng của giới trẻ.

Karaoke Idol rất thích hợp để du khách tổ chức các buổi tiệc sinh nhật với bạn bè, hay các buổi tiệc tùng với các đồng nghiệp trong công ty. Cuối tuần đến đây để xả stress cũng là một lựa chọn rất lý tưởng.

Royal Karaoke Đà Nẵng

  • Địa chỉ nằm tại số 308 đường Nguyễn Văn Thọ, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
  • Quán có thời gian mở cửa để phục vụ du khách từ 10h sáng đến 23h30 đêm. 

Quán này là một trong những địa điểm ca hát với không gian sang rất, đẳng cấp. Phong cách thiết kế của quán vô cùng cao cấp với hiệu ứng ánh sáng ấn tượng, không gian rộng rãi thỏa sức cho bạn ca hát và nhảy theo điệu nhạc sống động.

Bên cạnh chất lượng về không gian, thì chất lượng đồ ăn và nước uống tại quán cũng không thể bàn cãi. Đồ uống của quán được pha theo công thức rất vừa vị còn trái cây thì cực kỳ tươi ngon.

Karaoke X.O

  • Địa chỉ nằm tại số 193 đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa là từ 9h sáng đến 2h sáng hôm sau.

X.O là một trong số các quán tại Đà Nẵng có giờ mở cửa đến sáng nên rất thuận tiện cho du khách muốn vui chơi xuyên màn đêm. Không gian của quán được trang trí mang nét hiện đại, pha trộn phong cách cổ điển với những ánh đèn màu sắc.

Quán Karaoke này có hệ thống với 14 phòng hát cao cấp, rộng rãi và thoáng mát. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ với hệ thống âm thanh, ánh sáng và hình ảnh rất bắt mắt, chất lượng.

Karaoke Louis XIV

  • Địa chỉ tại số 14 đường Hàm Tử, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
  • Quán có mức giá giao động trung bình từ 100.000 đến 200.000 VND.

Quán này được đánh giá là có hệ thống âm thanh chuẩn, xử lý giọng hát tốt nên nghe giọng trong hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng khá phù hợp với chất lượng.

Karaoke Phượng Hoàng

  • Vị trí tọa lạc tại số 191 đường Huỳnh Tấn Phát, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa tại quán là từ 9h sáng đến 23h đêm với mức giá từ 70.000 đến 120.000 VND.

Quán này được khách hàng đánh giá là có không gian rộng và thoáng mát với nhiều tầng. Phục vụ tại quán rất đông, đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng, bãi giữ xe của quán thì rất rộng rãi.

Quán có giá cả phải chăng mà chất lượng nên chưa đến 20 giờ tại quán đã rất đông khách. Vì vậy, du khách muốn trải nghiệm ca hát tại Phượng Hoàng nên đi sớm một chút để có chỗ ngồi.